• 001
  • 002
  • 003
  • 004
  • 005

ข่าวสารบริษัทล่าสุด

"Your family’s energy, we serve" เราภูมิใจด้วยบริการด้านพลังงานครบวงจร
ตั้งแต่ก๊าซหุงต้ม พลังงานสำหรับรถยนต์ เคมีภัณฑ์ และภาคอุตสาหกรรม

ทำไม?....ต้องติดแก๊สที่..NSGAS [2012-10-09]

จากประสบการณ์ที่ผ่านมา 10 ปี เป็นระยะเวลาที่ยาวนาน NSGAS ได้ผ่านร้อนผ่านหนาวร่วมทั้งกรณีน้ำท่วมใหญ่สุดๆในรอบหลายสิบปี ทางเราไม่เคยล้มหายตายจากวงการติดตั้งแก๊สรถยนต์  แม้นว่าเศรษฐกิจในบางปีจะทรุดหนักถึงขั้นหลายอู่ติดตั้งต้องล้มหายตายจากกัน แต่เราก็ยืนสู้ฝ่าฟันอุปสรรคอยู่ได้มาถึงทุกวันนี้ ทำให้ท่านสามารถมั่นใจต่อกิจการของเรา

   

อีกทั้งช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้สะสมทักษะความชำนาญในการติดตั้งแก๊สรถยนต์หลาหลายยี่ห้อที่มีอยู่ในบ้านเรา เราได้เรียนรู้ ข้อดี ข้อเสีย ข้อเด่น ข้อด้อย ของรถแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อ รวมทั้งอุปกรณ์แก๊สแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อ รวม ผลงานที่ผ่านมาเราติดตั้งและแก้ไขระบบแก๊สรถยนต์ไม่น้อยกว่า 1,000  คัน

   

ดั้งนั้นเราจึงสามารถเลือกอุปกรณ์แก๊สที่เหมาะสมกับรถของท่าน ให้คำแนะนำทั้งก่อนและหลังติดตั้ง ว่าควรปฏิบัติเช่นใด ตรวจสอบเช่นใด 

   

         เรารับรองผลงานการติดตั้งแก๊สรถยนต์ทุกคันที่เราติดตั้ง ออกตัวไม่มีสะดุด วิ่งได้เหมือนกับระบบน้ำมัน แนะนำวิธีการใช้แก๊สอย่างถูกต้อง รวมทั้งการบริการหลังการขาย เราไม่เคยทอดทิ้งท่านไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีกี่เดือนหรือแม้ว่าท่านได้ขายรถยนต์ให้กับบุคคลอื่น เราถือว่าทั้งท่านทั้งรถ  คือครอบครัวเดียวกันกับ NSGAS

กลับหน้าที่แล้ว